วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

รับตัดสแตนเลส,แผ่น,สแตนเลสตัด,ตัดสแตนเลส เกรด SUS,304,304l,316,316l

รับตัดสแตนเลส, แผ่น สแตนเลสตัด ,ตัดสแตนเลส, จำหน่าย, ขาย, ตัด แผ่น เพลา สแตนเลส ขาย, ตาม แบบ แบ่ง ขาย, ร้าน ตัด แผ่น สแตนเลส ตัด ขาย เพลา แผ่น สแตนเลส ตัด ขาย จำหน่าย รับ ตัด สแตนเลส laser พลาสม่า ตัด แผ่น เพลา แบน คอยล์ สแตนเลส แผ่น เพลา ตัด แบ่ง ขาย ตาม แบบ ขนาด

สแตนเลสตัด, รับตัดสแตนเลส, สแตนเลส แผ่น สแตนเลส ตัด, แผ่นสแตนเลสตัด, เลเซอร์ laser พลาสม่า,
สแตนเลสตัดตามแบบ, สแตนเลสตัดตามขนาด,
ขาย, จำหน่าย, ขายสแตนเลสตัด, สแตนเลสแบ่งขาย, แบ่งขายสแตนเลส, แผ่นสแตนเลส แบ่งขาย,
สแตนเลสตัดตามขนาด,ขายสแตนเลสตัดตามขนาด, ตัด แผ่น เพลา สแตนเลส ตัด แบ่ง ขาย,
ขาย สแตนเลส เกรด SUS 304 304L 316 316L 431 416 630 420J2 440C
จำหน่าย ขาย สแตนเลส 304, สแตนเลส 304L, สแตนเลส 316, สแตนเลส 316L, สแตนเลส 431,
สแตนเลส 416, สแตนเลส 630, สแตนเลส 420 J2, สแตนเลส 440C ,สแตนเลส 2205, สแตนเลส 416,
สแตนเลส 310S, สแตนเลส 310, สแตนเลส cut size, สเตนเลส cut size,

จำหน่าย แผ่น ทองแดง แผ่น จำหน่าย แผ่น ทองเหลือง แผ่น จำหน่าย เพลาทองเหลือง จำหน่าย เพลา ทองแดง โรงงาน นำเข้า ตัวแทนจำหน่าย
เพลาทองเหลือง แผ่นทองเหลือง ทองเหลืองตัด ทองเหลืองตัดตามขนาด แผ่น เพลา ทองเหลือง ตัด แบ่งขายทองเหลือง ตามขนาด
จำหน่าย ขาย แผ่น เพลา ทองแดง คอยทองแดง คอยล์ทองแดง Coil ทองแดง
จำหน่าย ขาย แผ่น เพลา ทองเหลือง คอยทองเหลือง คอยล์ทองเหลือง Coil ทองเหลือง
สแตนเลสตัด สแตนเลส อลูมิเนียม ทองแดง ทองเหลือง เหล็ก
แผ่นทองแดง แผ่นทองเหลือง แผ่นสแตนเลส แผ่นอลูมิเนียม แผ่น
ทองแดง ทองเหลือง สแตนเลส อลูมิเนียม ตัด ขนาด size
เพลาทองแดง เพลาทองแดงเหลือง เพลาสแตนเลส เพลาอลูมิเนียม
แผ่นทองแดง เพลาทองแดง แผ่นทองเหลือง เพลาทองเหลือง ขาย แผ่น เพลา แบน ทองแดง ทองเหลือง ตัด แบ่ง ขาย ตาม ขนาด ที่ ต้องการ หนา ความหนา ขนาด ยาว
ทองแดง (Copper) เป็นโลหะที่มีความสำคัญและใช้กันอย่างกว้างขวางทั้งในลักษณะบริสุทธิ์ และในลักษณะผสมกับธาตุอื่น เนื่องจากทองแดงนั้นมีคุณสมบัติเด่นหลายด้านด้วยกัน เช่น มีความสามารถในการนำไฟฟ้าสูง มีความต้านทานการกัดกร่อนสูง ขึ้นรูปง่าย มีความแข็งแรงพอสมควร

รับตัดสแตนเลส รับ ตัด สแตนเลส ตัด แผ่น ตัด สแตนเลส แผ่น ตัด ขาย แผ่น สแตนเลส ตัด เพลา พลาสม่า เลเซอร์ laser แผ่น สแตนเลส ขาย ตัด แบ่ง ขาย ตาม แบบ ขนาด ที่ ต้องการ ร้าน รับ ตัด สแตนเลส ตาม แบบ ขนาด
เทคนิคการตัดแผ่นเปล่าและการเจาะรูสเตนเลส (Stainless steels Blanking / Piercing)
การตัดแผ่นเปล่า (Blanking) หรือ อาจเรียกว่าการปั้มแผ่น (Punching) หมายถึง แผ่นที่ได้จากการตัดบริเวณรอบให้ขาดจากกันในขั้นตอนครั้งเดียว
การเจาะ (Piercing) หรือ อาจเรียกว่า การเจาะรู (perforating) จะคล้ายกับการตัดแผ่นเปล่า (Blanking) ต่างกันตรงที่ ส่วนที่เป็นแผ่นเปล่าจะเป็นเศษทิ้ง และบริเวณโดยรอบจะเป็นชิ้นงาน
สแตนเลสตัด ขาย จำหน่าย รับ จ้าง ตัด แผ่น เพลา แบน คอยล์ สแตนเลส แผ่น เพลา ตัด แบ่ง ขาย ตาม แบบ ขนาด ที่ ต้องการ
ขาย สแตนเลส เกรด SUS 304 304L 316 316L 431 416 630 420J2 440C

บริษัท เอเชี่ยนพลัส ซัพพลาย จำกัด
Tel. 087-6039752 02-1863711 02-1863713 Fax.02-1863712
E-Mail : asianplussupply@hotmail.com

http://asianplus.plazathai.com/
http://www.pantipmarket.com/mall/asianplus/?node=products
http://www.facebook.com/pages/บริษัท-เอเชี่ยนพลัส-ซัพพลาย-จำกัด/296429650394494?sk=photos

สแตนเลส ตัด แผ่น สแตนเลส ตัด ขาย เพลา สแตนเลส ตัด ขาย เลเซอร์ พลาสม่า ตาม แบบ ขนาด
ความสามารถในการขึ้นรูปของสเตนเลส
ความสามารถในการขึ้นรูปของสเตนเลส (The Forming Potential of Stainless Steel) ว่าด้วยสเตนเลส เหล็กกล้าสเตนเลส เป็นเหล็กผสมกับธาตุโครเมียมไม่น้อยกว่า 10.5% (โดยน้ำหนัก) และธาตุคาร์บอนไม่เกิน 1.2 % สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือต้องมั่นใจได้ว่าจะมีความ สามารถในการสร้างฟิล์มออกไซด์ เพื่อปกป้องตนได้เอง ซึ่งเป็นที่รับทราบกันดีว่าคือชั้นฟิล์มต้าน (passive layer) ที่มีคุณสมบัติในการต้านทานการกัดกร่อนได้ดี และเป็น ไปตามมาตรฐาน EN 10088-1 ได้กำหนดไว้ ส่วนผสมของสารผสม มีอิทธิพลอย่างสูงต่อโครงสร้างทางโลหะวิทยาของสเตนเลส และได้แบ่งสเตนเลส ออกเป็น 4 กลุ่ม ด้วยคุณสมบัติเชิงกล กายภาพ และเคมี 1 สเตนเลสออสเทนนิติก : Fe-Cr-Ni , C < 0.1 % (สภาพไม่ดูดแม่เหล็ก) สเตนเลสเฟอร์ริติก : Fe-Cr

รับ ตัด สแตนเลส ตาม แบบ ตัด ขาย จำหน่าย รับ จ้าง ตัด แผ่น เพลา แบน คอยล์ สแตนเลส แผ่น เพลา ตัด แบ่ง ขาย ตาม แบบ ขนาด ที่ ต้องการ

สเตนเลสกับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมไทย
ตัวอย่างแรก มาตรฐาน มอก.410-2525 เครื่องใช้เหล็กล้าไร้สนิม : ช้อน ส้อม และมีด มาตรฐานนี้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2525 หรือเมื่อประมาณ 28 ปีที่แล้ว มาตรฐานนี้มีเนื้อหาข้อกำหนดเกี่ยวกับสเตนเลสที่จะนำไปทำ ช้อน ส้อม และมีด ซึ่งประกอบด้วย 9 บท ได้แก่ 1) ขอบเขต 2) บทนิยาม 3) ขนาดและเกณฑ์ความคลาดเคลื่อน 4) วัสดุและการทำ 5) คุณลักษณะที่ต้องการ 6) การบรรจุ 7) เครื่องหมายและฉลาก 8.) การชักตัวอย่างและเกณฑ์ตัดสิน 9) การทดสอบ
สแตนเลสตัด ขาย จำหน่าย รับ จ้าง ตัด แผ่น เพลา แบน คอยล์ สแตนเลส แผ่น เพลา ตัด แบ่ง ขาย ตาม แบบ ขนาด ที่ ต้องการ

สแตนเลส ตัด แผ่น สแตนเลส ตัด ขาย เพลา สแตนเลส ตัด ขาย เลเซอร์ พลาสม่า ตาม แบบ ขนาด
ทีนี้กลับมาดูเนื้อหาอีกครั้งจะพบว่า นอกจากกำหนดชนิดและชั้นคุณภาพแล้ว มาตรฐานนี้ยังได้กำหนดคุณสมบัติเชิงกล ความแข็งแรงของด้ามช้อนและส้อม ความทนทานต่อการผุกร่อน ความหนาของสเตนเลสที่ใช้ได้ตั้งแต่ 0.4 มม. ถึง 6.0 มม. และอื่นๆ อีกหลายประการ ได้แก่ การกำหนดให้มีบรรจุภัณฑ์ การกำหนดให้มีเครื่องหมายและฉลากผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำเครื่องหมายที่ผลิตภัณฑ์ หรือ การทำเครื่องหมายที่บรรจุภันฑ์ก็ตาม ซึ่งเนื้อหากำหนดไว้ค่อนข้างจะดีและครบถ้วน เช่น ที่ผลิตภัณฑ์จะต้องระบุ 2 อย่าง คือ ชื่อผู้ผลิต และชั้นคุณภาพของเหล็กกล้าไร้สนิม ส่วนที่บรรจุภัณฑ์จะต้องระบุ 5 อย่าง ได้แก่ ชื่อผลิตภัณฑ์ ชื่อผู้ผลิต ชั้นคุณภาพ จำนวนผลิตภัณฑ์ และชื่อประเทศที่ผลิต
ขาย จำหน่าย แผ่น เพลา สแตนเลส สแตนเลสตัด ตัด ขาย ตาม กว้าง ยาว หนา ตาม ขนาด ที่ ต้องการ

ตัวอย่างที่สอง มาตรฐาน มอก.451-2526 เครื่องใช้เหล็กกล้าไร้สนิม : จาน ถ้วย ชาม และถาด มาตรฐานนี้ประกาศเริ่มใช้ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2526 ซึ่งเป็นมาตรฐานสเตนเลสฉบับที่ 2 และเริ่มใช้ถัดจากตัวแรก ประมาณ 1 ปี เนื่องจากบุคลากรที่เป็นคณะกรรมการเป็นชุดเดียวกับฉบับที่แล้ว ดังนั้นหัวข้อในมาตรฐานจึงเหมือนกัน ซึ่งประกอบด้วย 9 บทดังกล่าว
สแตนเลสตัด ขาย จำหน่าย รับ จ้าง ตัด แผ่น เพลา แบน คอยล์ สแตนเลส แผ่น เพลา ตัด แบ่ง ขาย ตาม แบบ ขนาด ที่ ต้องการ

เมื่อได้พิจารณาเนื้อหาจะพบว่า มาตรฐานนี้อนุญาตให้ใช้สเตนเลสในการผลิตได้แค่ 2 ชนิดเท่านั้น กล่าวคือ ชนิด AISI 304 เป็นชั้นคุณภาพพิเศษ ส่วน ชนิด AISI 430 จัดเป็นชั้นคุณภาพ A กำหนดความหนาของของสเตนเลสใช้ได้ตั้งแต่ 0.6 มม. แต่ไม่เกิน 3.15 มม. ในเรื่องเครื่องหมายและฉลาก บรรจุภัณฑ์ได้เพิ่มสิ่งที่ต้องระบุเป็น 6 อย่าง สิ่งที่เพิ่มก็คือ ต้องระบุขนาด ส่วนเรื่องอื่นๆ จะใกล้เคียงกับมาตรฐานที่แล้ว
แผ่นสแตนเลสตัด ขาย จำหน่าย แผ่น เพลา แบน สแตนเลส แผ่น เพลา สแตนเลสตัด ตัด ขาย ตาม กว้าง ยาว หนา ตาม ขนาด ที่ ต้องการ

ในระยะเวลาร่วม 100 ปีที่ผ่านมา มีพัฒนาการด้านการผลิตและคิดค้นสเตนเลสกลุ่มต่างๆ ชนิดต่างๆ มากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายทั่งเพื่อความสวยงาม เพื่อความทนทาน เพื่อการประดิษฐ์ เพื่อสุขอนามัย และรวมถึงเพื่อความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในโลกใบนี้ด้วย จนปัจจุบันมีสเตนเลสใช้งานในโลกนี้กว่า 200 ชนิด
ขาย จำหน่าย แผ่น เพลา สแตนเลส สแตนเลสตัด ตัด แผ่น เพลา ขาย ตาม กว้าง ยาว หนา ตาม แบบ ขนาด ที่ ต้องการ
แผ่นสแตนเลสตัดพลาสม่า สแตนเลสตัด สแตนเลสแผ่นตัด

ขาย จำหน่าย แผ่น เพลา แบน บู๊ช Slit Coil คอยล์ คอย Coil ม้วน สแตนเลส แผ่น เพลา ตัด แบ่ง ขาย ตาม แบบ DWG Drawing ขนาด ที่ ต้องการ
ทุกวันนี้โลกมีประชากรอยู่ราว 6,700 ล้านคน มีอัตราการบริโภคสเตนเลสอยู่ราว 30 ล้านตัน คิดเป็นอัตราเติบโตร้อยละ 10 ต่อปี คิดเป็นอัตราบริโภคต่อประชากรอยู่ที่ 4.5 กิโลกรัมต่อคนต่อปี โดยแบ่งสัดส่วนการบริโภคสเตนเลสเป็นกลุ่มสเตนเลส 200 ร้อยละ 10 กลุ่มสเตนเลส 300 ราวร้อยละ 60 และ กลุ่มสตนเลส 400 ราวร้อยละ 30


จีนเป็นประเทศนผู้ผลิตสเตนเลสสูงเป็นอันดับหนึ่งของโลกในปัจจุบันมีการผลิตสเตนเลสออกสู่ตลาดกว่า 12 ล้านตันต่อปี คิดเป็นร้อยละ 40 รับ ตัด สแตนเลส ตาม แบบ ของตลาดสเตนเลสทั่วโลกและแน่นอนจีนยังเป็นประเทศที่บริโภคสเตนเลสสูงเป็นอันดับ 1 ของโลกเช่นกัน และมีอัตรเติบโตราว 5-7 % ต่อปี แต่หากพิจารณาในส่วนของอัตรบริโภคต่อประชากร (consumption per capita) แล้วยังถือว่าอยู่ในขั้นต่ำกว่า 10 อันดับแรก

สแตนเลส ตัด แผ่น สแตนเลส ตัด ขาย เพลา สแตนเลส ตัด ขาย เลเซอร์ พลาสม่า ตาม แบบ ขนาด
ขาย จำหน่าย แผ่น เพลา แบน บู๊ช Slit Coil คอยล์ คอย Coil ม้วน สแตนเลส แผ่น เพลา ตัด แบ่ง ขาย ตาม แบบ DWG Drawing ขนาด ที่ ต้องการ แผ่นสแตนเลส สแตนเลสแผ่น สแตนเลส ทองแดง ทองเหลือง แผ่น
การเลือกสเตนเลสสำหรับใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ
การเลือกสเตนเลสสำหรับใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ (Stainless for cryogenic temperatures) ในหลายพื้นที่ เช่น บริเวณขั้วโลกเหนือ บริเวณที่มีหิมะตก และพื้นที่ที่อากาศเย็นจัด หรือ การใช้งานที่ต้องสัมผัสกับความเย็น เช่น ถัง ข้อต่อ วาร์ว และสายลำเลียง พวกไนโตรเจนเหลว จำเป็นต้องการโลหะที่สามารถใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ (cryogenic temperatures) ความหมายของอุณหภูมิต่ำในที่นี้อาจหมายถึงอุณภูมิตั้งแต่ศูนย์องศาเซลเซียสลงไปจนถึงติดลบในระดับหนึ่ง สเตนเลสกลุ่ม เฟอร์ริติก มาเทนซิติก และดูเพล็กซ์ มีแนวโน้มเปราะ (brittle) เมื่ออุณหภูมิลดลง ซึ่งสมบัติเช่นนี้คล้ายกับเหล็กกล้ากลุ่ม เฟอร์ริติก และมาเทนซิติก ซึ่งไม่เหมาะอย่างยิ่งต่อการใช้งานในสภาวะอุณหภูมิดังกล่าว กลุ่มสเตนเลสที่เหมาะแก่การใช้งานที่อุณหภูมิต่ำได้ดี คือ สเตนเลสกลุ่มออสเทนนิติก เช่น ชนิด 304 (1.4301) และ ชนิด 316 (1.4401) จะยังคงคุณสมบัติเหนียว (tough) ที่อุณหภูมิต่ำ นี้เป็นผลของโครงสร้างแบบ FCC (Face Centred Cube) ซึ่งเป็นโครงสร้างอะตอมของออสเทนไนด์ อันเป็นผลจากการเติมธาตุนิกเกิลเพิ่มเข้าไป

สนใจติดต่อ.......


บริษัท เอเชี่ยนพลัส ซัพพลาย จำกัด
Tel. 087-6039752 02-1863711 02-1863713 Fax.02-1863712
E-Mail : asianplussupply@hotmail.com

http://asianplus.plazathai.com/
http://www.asianplussupply.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น